Bia Leffe và những bữa tiệc đẳng cấp dành cho quý ông

Bia Leffe và những bữa tiệc đẳng cấp dành cho quý ông là chủ đề mình muốn chia sẻ cho các đặc biệt là phái mạnh khi các bạn đang có dự định tổ chức một bữa tiệc hội ngộ bạn bè hay những sự kiện kết giao. Tiếp sau đây mình sẽ đưa lý do vì sao mình lại lựa chọn bia leffe cho mục nước uống chủ đạo trong bữa tiệc nơi những người đàn ông thực thụ muốn thể hiện đẳng cấp của mình trên từng nhấp ngụm thưởng thức.

Loại bia Bỉ nhập khẩu cao cấp này trước đây thường được giới sành bia mua vê bằng hình thức hàng sách tay hoặc nếu có cơ hội ra nước ngoài sẽ tậu vài chục chai về để dành uống dẫn và giá cả thời điểm đó thật khiến người ta phải suy nghĩ đắn đo rất nhiều trước khi quyết định mua đó bạn. Còn giờ bạn sẽ không cần phải đi đâu xa mà chỉ với chiếc điện thoại trên tay và liên hệ gay với đại lý phân phối gần nhất bạn có thể sở hữu chúng mau chóng mà giá cả lại siêu thấp do với những dòng bia Bỉ khác. Bia Leffe mà mình đề xuất cho các bạn chính là bia Leffe nâu với hương vị đậm đà và sắc nét hơn so với bia Leffe vàng. Mùi hương hoa quả cây trái hòa quyện với làn hương mạch nha thanh dịu cùng với vị đắng tinh tế tạo nên những ly bia phức hợp thơm ngon.
Trêm từng nhấp ngụm thưởng thức cánh mày râu sẽ tự tin đối diện những đối tác trò truyện của mình, chút nồng nàn của cồn sẽ khiến họ cảm thấy sảng khoái và thư thái để tự nhiên bộc lộ những nét lôi cuốn người khác phái. Nếu mong muốn mang đến những cảm giác phong độ hãy tậu ngay mấy chai cho chàng chai của mình và bạn chớ quên giá bia Leffe chưa tới 50 ngàn cho chai dung tích 330ml. Chúc bạn thưởng thức bia vui vẻ và một tuần làm việc hăng say, hiệu quả!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bia Chimay có chủng loại nào mang hương hoa hồng quyến rũ không?

Bia Hoegaarden nhập khẩu từ Bỉ thuộc loại bia nặng hay bia nhẹ?