Bia Chimay có chủng loại nào mang hương hoa hồng quyến rũ không?

Bia Chimay có chủng loại nào mang hương hoa hồng quyến rũ không thì câu trả lời có nhé bạn và nếu là theo tên tiếng anh thì chúng mang tên bia Chimay Blue còn người Việt ta gọi là bia Chimay xanh nhé bạn. Điểm đặc biệt gây ấn tượng với loại bia nhập khẩu cao cấp này chính là ở hương vị phức hợp giữa hương hoa trái thơm nồng nàn cùng vị ngọt thanh dịu từ mạch nha và vị đắng nhẹ nhàng của hoa bia lại phảng phất hương hoa hồng vô cùng quyến rũ.
Nếu so sánh trong 4 chủng loại bia Chimay thì giá bia Chimay xanh thường cao hơn khá nhiều 3 loại còn lại song không phải vì thế chúng uống ngon hơn mà mỗi loại mang đến người thưởng thức một cảm nhận rất khác biệt không thể nhầm lẫn vào đâu. Loại đỏ là loại ra đời đầu tiên với hàm lượng cồn vừa phải còn loại Chimay xanh ra đời khoảng mấy chục năm sau đó với lượng cồn nhiều hơn và thường là hướng phái mạnh.
Có lẽ bạn sẽ ngạc nhiên vì sao bia lại sở hữu hương của các loài hoa như chủng loại bia Chimay này phải không bạn. Đó mới chỉ là bên trong hương vị bia còn nếu bạn nhìn màu sắc nước cốt bia sau khi được rót ra những chiếc ly Trappist với màu hồng nhung tựa nhưa một bông hồng vào buổi hoàng hôn với màu đủ độ chín thế đó bạn, nó luôn gợi người ta liên tưởng đến một hương vị của sự lắng đọng, quyến rũ và đẳng cấp đầy quý phái. Hy vọng bạn có những hiểu biết thú vị về chủng loại bia Bỉ cao cấp này và chúc bạn cuối tuần vui vẻ!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bia Hoegaarden nhập khẩu từ Bỉ thuộc loại bia nặng hay bia nhẹ?

Bia Leffe và những bữa tiệc đẳng cấp dành cho quý ông