Bia Hoegaarden nhập khẩu từ Bỉ thuộc loại bia nặng hay bia nhẹ?

Bia Hoegaarden nhập khẩu từ Bỉ thuộc loại bia nặng hay bia nhẹ thì câu trả lời là thuộc cả hai nhé bạn và các chủng loại bia Hoegaarden nhập về Việt Nam được người dân tiêu thụ nhiều là loại bia có màu sắc nước cốt vàng óng ả phía dưới lớp bọt trắng mịn màng. Về câu trả lời tại sao chúng lại vừa nặng lại vừa nhẹ là mình căn cứ vào từng chủng loại bia để phân loại.
Với những chai bia Hoegaaren được thiết kế với đường lượn cong nhẹ nhàng và mềm mại có hàm lượng cồn là 8,5% và rất nhiều người đã từng thưởng thức chủng loại này có bình luận là sau vài ba ly là lơ đơ rồi đó bạn. Chủng loại còn lại được đóng trong những chiếc chai với những lớp xoắn sâu giống như những chai bia lùn Licher song chúng thon hơn chứ không bành có hàm lượng cồn 4,9% và chúng khá nhẹ nên cả nam và nữ đều có thể uống mà không cần bận tâm về độ ru say người thưởng thức của chúng. Nhìn chung thì bia Bỉ nhập khẩu thường tinh chế ra các chủng loại bia thuộc cùng thương hiệu song với tính chất nước cốt bia cũng như màu sắc rất khác nhau nên trong một thương hiệu bia sẽ có loại nặng loại nhẹ, loại màu sắc này loại màu sắc khác rất đa dạng phong phú về mặt hương vị.
Theo mình thì bạn nên thử trải nghiệm cả hai chủng loại bia Hoegaarden này để thấy được sự khác biệt của chúng nằm ở đâu chứ không hẳn là hơn kém nhau về hàm lượng cồn. Còn nếu bạn thích loại bia nhẹ thì hãy chọn loại 4,9% và giá của bia Hoegaarden chủng loại này thấp hơn một nửa so với loại nặng đó bạn. Hy vọng bạn có những hiểu biết thú vị và chúc bạn một ngày vui vẻ!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bia Chimay có chủng loại nào mang hương hoa hồng quyến rũ không?

Bia Leffe và những bữa tiệc đẳng cấp dành cho quý ông